10 lý do tại sao bạn cần bổ sung sắt

Được viết ngày: 14/11/2019
Sắt có vai trò tạo năng lượng từ các chất dinh dưỡng. Nó cũng góp phần vào việc truyền các xung thần kinh – tín hiệu phối hợp các hành động của các bộ phận khác nhau trong cơ thể. Nếu cơ thể có nhiều chất sắt hơn mức cần thiết, nó sẽ được lưu trữ trong

Chế độ dinh dưỡng cho bà bầu bị thiếu máu

Được viết ngày: 08/11/2019
1. Vấn đề thiếu máu ở phụ nữ mang thai  Giống như người bình thường, để xác định có thiếu máu hay không là phải nhờ vào xét nghiệm nồng độ hemoglobin (Hb) trong máu. Phụ nữ có thai được chẩn đoán là thiếu máu khi Hb dưới 11g/dl. Mặc dù có rất nhiều nguyên

Đậu đỏ thực phẩm giàu sắt và axit amin khi mang thai

Được viết ngày: 04/11/2019
đậu đỏ cho bà bầu
Đậu đỏ còn có biệt danh là siêu thực phẩm của thai kỳ, loại đậu rẻ tiền này là thực phẩm phải có trong chế độ ăn uống hàng ngày của các bà mẹ mang thai. Dưới đây là một số lợi ích sức khỏe phổ biến nhất của việc ăn đậu đỏ khi mang

Ngô thực phẩm giàu axit folic cho các bà mẹ mang thai

Được viết ngày: 31/10/2019
Lợi ích sức khỏe của ngô khi mang thai Giàu chất sơ giúp điều trị táo bón Hàm lượng chất xơ trong ngô có thể giải quyết các vấn đề về tiêu hóa như táo bón có thể gặp phải trong thời kỳ đầu mang thai. Ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng Ngô chứa một

6 Lợi ích tuyệt vời của quả Kiwi khi mang thai

Được viết ngày: 31/10/2019
Kiwi là loại trái cây nhiệt đới, không có cholesterol và ít đường và chất béo. Nó chứa dất nhiều dinh dưỡng như vitamin C, K và E, folate, kali, chất xơ, choline, đồng, magiê và phốt pho. Theo USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ), một trái kiwi khoảng 69g cung cấp 42,1 calo, 0,3g chất

13 Lý do nên ăn bơ khi mang thai

Được viết ngày: 30/10/2019
Lợi ích của quả bơ khi mang thai Nguồn folate tuyệt vời Thiếu folate hoặc axit folic có thể gây dị tật bẩm sinh ở trẻ. Do đó, thai nhi cần có đủ axit folic cho sự tăng trưởng và phát triển thích hợp của các cơ quan. Bơ là một nguồn phong phú cung cấp khoảng
0888.31.32.36
Tư vấn trực tuyến ?
Tư vấn