fbpx

5 nguyên tắc “vàng” trong chế độ ăn uống mà mẹ bầu nên nhớ

Được viết ngày: 03/03/2019
5 nguyên tắc “vàng” trong chế độ ăn uống mà mẹ bầu nên nhớ: Điều chỉnh chế độ dinh dưỡng Khi mang thai, mẹ bầu cần điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng của mình so với trước. Đó là việc tăng cường bổ sung chất đạm, các vitamin và khoáng chất thiết yếu như:

Top 5 loại thịt giàu sắt và protein tốt nhất cho mẹ bầu

Được viết ngày: 02/03/2019
Dưới đây là những thực phẩm giàu sắt và protein tốt cho mẹ bầu: Thịt bò Được mệnh danh là thực phẩm vàng, mang lại rất nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho mẹ bầu. Đặc biệt, phải kể đến hàm lượng sắt dồi dào, cùng với protein, các vitamin và khoáng chất khác. Thịt

Bật mí 6 loại thực phẩm được mệnh danh là “thuốc bổ” cho mẹ bầu

Được viết ngày: 01/03/2019
Thịt nạc Các loại thịt nạc như: thịt bò, thịt lợn, thịt gà,… là nguồn thực phẩm tuyệt vời cung cấp lượng lớn protein cho cơ thể. Giúp mẹ bầu luôn giữ được cơ thể ở trong trạng thái cân bằng sau ăn bởi khả năng ổn định lượng đường trong máu. Bên cạnh đó,

Chế độ dinh dưỡng đầy đủ cho mẹ chuẩn bị mang thai

Được viết ngày: 27/02/2019
Việc ăn uống không đủ chất trước khi mang thai, hoàn toàn có thể gây ra những ảnh hưởng nhất định đến các chất dinh dưỡng cung cấp cho thai nhi khi mẹ đã có thai. Vì vậy, chế độ dinh dưỡng đầy đủ cho mẹ chuẩn bị mang thai có ý nghĩa hết sức

5 nhóm thực phẩm giúp con thông minh ngay từ trong bụng mẹ

Được viết ngày: 25/02/2019
Nhóm thực phẩm giàu Omega – 3 Omega–3 là dưỡng chất tồn tại ở 2 dạng là DHA và EPA. DHA là thành phần không thể thiếu của tế bào và màng tế bào, có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển thị giác và não bộ của trẻ. Còn EPA

Mẹ bầu không nên ăn gì trong từng giai đoạn thai kỳ?

Được viết ngày: 23/02/2019
Ở mỗi giai đoạn thai kỳ, chế độ dinh dưỡng cho mẹ bầu sẽ là khác nhau. Dưới đây là danh sách những thực phẩm mẹ bầu không nên ăn ứng với từng giai đoạn để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và sự phát triển toàn diện của thai nhi. Giai đoạn 3 tháng
0888.31.32.36
Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn