Ăn hàu khi mang thai có an toàn không?

Được viết ngày: 31/03/2020
Mẹ bầu chỉ có thể tiêu thụ hàu nếu chúng còn tươi và chín kỹ. Hàu hầu hết được ăn khi sống nhưng điều đó có thể gây nguy hiểm cho phụ nữ mang thai. Do đó, chỉ nên ăn chúng khi được nấu chín kỹ. Hàu rất giàu dinh dưỡng nhưng thời kỳ mang thai mẹ

7 lợi ích dinh dưỡng khi ăn na trong thai kỳ

Được viết ngày: 29/03/2020
Na là loại trái cây giàu chất dinh dưỡng có lượng chất xơ, magiê, sắt, vitamin B6 và vitamin-C tốt. Ngoài ra, nó có đường tự nhiên có thể hữu ích cho phụ nữ mang thai thiếu cân muốn tăng cân. Tiêu thụ thường xuyên của quả na được cho là làm giảm nguy cơ sảy thai. Quả

Giải mã tin đồn ăn chôm chôm có thể gây sảy thai ở mẹ bầu?

Được viết ngày: 29/03/2020
Chôm chôm là loại trái cây chứa nhiều chất béo và calo và có thể giúp đáp ứng các yêu cầu calo hàng ngày. Ở một số cộng đồng châu Á, phụ nữ mang thai không được khuyến khích ăn chôm chôm vì cho rằng loại trái cây này được cho là gây sảy thai

Bà bầu có ăn được thanh long không?

Được viết ngày: 28/03/2020
1. Mẹ bầu có thể ăn bao nhiêu thanh long trong một ngày Một quả thanh long có kích thước trung bình có thể nặng 350 đến 400 gram. Tốt nhất, phụ nữ mang thai nên ăn ít nhất 200 gram thanh long trong một ngày. Thanh long là loại trái cây an toàn và giàu

9 thực phẩm cần tránh khi cho con bú

Được viết ngày: 28/03/2020
Dưới đây là danh sách 9 thực phẩm cần tránh khi cho con bú. 1. Cà phê Tại sao cà phê đứng đầu danh sách? Đó là do hàm lượng caffeine trong chúng. Một số lượng caffeine trong cà phê (hoặc trà, soda, nước tăng lực và thuốc không kê đơn) sẽ lưu lại trong sữa mẹ.

Hạt vừng khi mang thai có tốt không?

Được viết ngày: 27/03/2020
1. Lợi ích dinh dưỡng của hạt vừng Canxi: Theo Đại học Sản phụ khoa Hoa Kỳ (ACOG), lượng canxi được khuyến nghị là 1.000 mg mỗi ngày cho phụ nữ mang thai. Hạt vừng chứa khoảng 989mg canxi trên 100 gram. Sắt: Nhu cầu sắt tăng gấp đôi trong khi mang thai, và thiếu hụt sắt có
0888.31.32.36
Tư vấn trực tuyến ?
Tư vấn